Nền tảng ứng dụng chơi xổ số trực tuyến

Ngoại khóa kỷ niệm ngày phụ nữ việt nam 20/10
 
Sáng ngày 16/10/2023, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình Ngoại khóa kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

Tại chương trình, ThS Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, khen ngợi những nữ cán bộ giáo viên, học sinh năng động, sáng tạo, có thành tích tốt; động viên cô và trò phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng hình tượng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khỏe, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp giáo dục trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

ThS. Nguyễn Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Cũng tại chương trình, các thầy giáo, cán bộ nam Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người phụ nữ, các cô giáo và các em học sinh nữ ngày lễ 20/10 thật vui, ý nghĩa và hạnh phúc.

Thay mặt cán bộ nam giới trong Nhà trường, TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ nhân dịp ngày 20/10

Hòa trong không khí phấn khởi, lớp trực tuần đã đem đến chương trình văn nghệ với bài hát về mẹ vô cùng cảm động, đặc biệt các bạn học sinh nam đã gửi lời chúc, những tấm thiệp chúc mừng tự tay làm gửi tới các cô giáo, các bạn nữ trong Nhà trường. 

Một số hình ảnh tại chương trình

Phạm Hương